Leita í fréttum mbl.is

Hættiði nú áður en almenningur fer að mótmæla ykkur

Þessi mótmæli vörubílstjóra erú góð og gild...en þeim þarf að beina gegn þeim sem ráða!!! hvað hef ég að gera með verðlagningu á bensíni? eða álganingu ríkissins á bensíni? ákkúrat nákvæmlega ekki neitt...það sama á við um 99.5% þeirra sem verða fyrir óþægindum vegna mótmæla vörubílstjóra...eyðslan á bílnum hjá mér hefur hækkað vegna þess að ég eyði nú orðið meiri hluta tíma míns í að sitja fyrir aftan vörubíl á 30 km/h þar sem hámarkshraðinn er 50% tala nú ekki um það sem þessir apakettir hafa kostað mig í vinnu...

Ég er sammála því að bensínverð er of hátt...ég er sammála því að ríkið er að taka gjöld fyrir hvern lítra sem er ekki réttmæt...en c'mon það eina sem vörubílstjórar eru að gera er að fara í taugarnar á fólki og espa það upp á móti sér...héðan í frá gef ég ekki réttin frá mér til vöru bílstjóra sem er að keyra of hratt...ég mun halda mínu striki á innri hring í hringtorgum þegar vörubíllinn við hliðina á þér fer inn á báðar akreinar...ég á réttinn...ég vil frekar borga alltof mikið fyrir bensín líterin en að sitja í lundúnatraaffík í Reykjavík...

Það er kominn tími til að við rísum upp gegn yfirgangi vörubílstjóra...höldum okkar striki.

 

 

p.s. ég vil benda á að átvinnubílstjórar eru ekki að mómæla bensínverðinu eingöngu heldur eru þeir líka að mótmæla hvíldarreglum sem gilda um vinnu þeirra.

Ég er persónulega sammála þessum skoðunum, bensínverð hér á landi er of hátt vegna þess að ríkið tekur of háa upphæð, það þarf að mótmæla þessu...en lokið alþingi og ráðhúsið af...ég veit að það eru ekki mjög margir sem vita það...en það er þar sem þeir sem sjórna þessu öllu saman vinna...þeir eru ekki á öllum þessum þúsundum bíla sem eru að sýna ykkur puttann...

 

Jæja gott fólk...ég miðaði öll mín mótmæli við mótmælum á því að einhverjar aðrar leiðir væru til sem ekki kæmu jafnmikið niður á saklausum borgarbúum...og sökum pirrings vegna þess að ég missti af fundi í morgun gat ég fundið alveg ótal margar leiðir aðrar...þannig að þegar pirringurinn rann af manni þáfór maður að hugsa þetta örlítið betur...jújú það eru til aðrar leiðir...eins og undirskriftalistar og annað því um líkt...sem er tímasóun...

ég vil hér með biðjast afsökunar á bullinu sem færslan hér að ofan er...og segja að ég hef skipt um skoðun, ég er kannski ekki sammála leiðunum sem farnar eru í þessum mótmælum en eftir að hafa vegið og metið aðstæður vörubílstjóra og þetta andskotans bensínverð verð ég að játa að ég er áhrifagjarn ræfill og er hættur við að halda með þeim minnihluta sem telur mótmælin ekki eiga rétt á sér.

Jóhannes H. flytur hér að framan góð rök fyrir máli sínu og er ég fyllilega sammála honum og vörubílstjórum um hvíldarreglurnar, við búum á landi þar sem tiltölulega langt er á milli staða þar sem vörubílar geta stoppað án þess að skapa hættu, vörubílstjórar ættu í það minnsta að mega keyra á næsta slíka stað eftir að 4.5 tímarnir eru útrunnir...

Ég vil aftur biðjast afsökunar og segja að þó að ég myndi helst vilja að aðrar leiðir færu farnar þá er þetta eina leiðin sem fær er eins og staðan er...annað hvort þetta eða franska leiðin...kveikja í bílum og rústa öllu....þessi er þá ívið betri


mbl.is „Menn eru ekki hættir"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er skiljanlegt að sumir hafi ekki þolinmæði fyrir mótmælum.  Það er ekkert gaman að sitja fastur í umferðarteppu en það eru einmitt svona linkallar eins og þú sem gera stjórnvöldum og olíufélögum kleift að valta yfir almenning. 

Þú segir að þú hafir ekkert með álagninguna að gera?  Ef þú verslar eldsneyti ert þú þá ekki að samþykkja skattana og álagninguna?

Þú segist ekki vera sáttur við verðið - hvað ert þú tilbúinn til að aðhafast hvaða mótmælaaðgerðir myndir þú samþykkja ?

Og að lokum . . er ekki eitthvað skakkt við útreikningana þína: minni hraði = meiri eyðsla.

JKK - sem hefur ekki keypt eldsneyti í rúman mánuð.

Jóhann K. Krisjtánsson (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 10:35

2 identicon

Er það ekki líka þeirra á alþingi að passa upp á það að allt gangi smurt fyrir sig í borginni og að við borgarbúar séum ánægðir með hvernig hlutirnir ganga fyrir sig? Ef þetta er að bitna á okkur borgarbúum þá ættu yfirvöld að stíga inn í okkur til hjálpar, ekki satt?
Það er kannski ágætt að fólk er að byrja að verða pirrað og eiga bílstjórar einmitt þá að halda áfram því þá kannski sjá yfirvöld að þau þurfa að gera e-ð áður en þetta fer úr böndunum og allt verður vitlaust !!
Ég styð bílstjórana heils hugar og er stolt af þeim - þeir eru að berjast fyrir Mig, bæði í sambandi við bensínverð og hvíldartím!! Bensínverðið af hinum augljósu ástæðum og ekki vil ég heldur mæta risatrukk með þreyttum, jafnvel sofandi, bílstjóra !!
Haldið áfram á þessari braut !!!!

Þrúður Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 10:53

3 identicon

Ég er alveg sammála Árna Þór. Mótmæli eiga að vera þannig að enginn viti af þeim og þau eiga alls ekki að hafa truflandi áhrif á samfélagið. Við eigum ekki að raska hinni fullkomnu samfélagsmynd með andófi eða mótmælum. Sitjum heima og prísum okkur sæl með að búa í jafn fallegu landi og Íslandi.

Villi (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 11:10

4 identicon

Tek undir ....linkallar eins og þú eru ástæða þess að það er valtað yfir okkur endurtekið.

Þú ættir að taka að ofan næst þegar þú hittir vörubílstjóra. Hann er að vinna skítverkin fyrir þig.

Hanna Kristín (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 11:13

5 identicon

Þessir útreikningar hjá honum geta að vísu verið réttir...ef þú ert að keyra beinskiptann bíl stanslaust að stoppa og taka af stað eins og maður hefur þurft að gera til þess enda ekki aftan á þessum mönnum þá eykst eyðslan vegna þess að bílar eyða meira þegar keyrt er af stað eða í stöðugum hraðabreytingum...

fyrir utan það að staðan er sú að við lifum með stjórnvöldum sem hugsa ekki um venjulega fólkið heldur aðeins um sjálft sig...við veljum ekki ríkisstjórn sem hugsar um okkur...við veljum bara hvaða flokkar taka okkur í rassgatið

Hundurinn (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 11:13

6 identicon

Þrúður, þú ert að misskilja aðeins. Þeir eru ekki að berjast fyrir því að fá hvíldartíma, þeir eru að berjast fyrir því að fá að keyra lengur á hverjum degi. Hvíldartímaákvæðin eru ekki raunhæf, t.d. ef flytja þarf vörur frá Reykjavík til Bolungarvíkur, þá næst það ekkert í einum spretti og bílstjórinn hefur skyldu til að stoppa og hvíla sig. Þeir vilja frekar fá að klára túrinn og hvíla sig svo.

Og hvað meinarðu með "við borgarbúar"? Eldsneytisverð hefur áhrif á alla landsmenn og ég held að það að loka leiðum til og frá Reykjavík bitni jafnvel enn frekar á þeim sem búa í sveitarfélögunum í kring sem sækja vinnu sína til Reykjavíkur.

Valdís (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 11:15

7 identicon

Ekki gleyma því heldur að þú borgar ekki bara fyrir bensínið á þinn eigin bíl. Þegar bensín hækkar stöðugt til trukkabílstjóra þýðir það að flutningsgjöld hækka, sem skilar sér svo í hærra verði á alls konar vöru og þjónustu sem við öll notum. Þeir eru að gera meira fyrir okkur en margir gera sér grein fyrir með þessum mótmælum.

Þessi mótmæli hafa náttúrulega þau áhrif að umræðan um málið eykst, til dæmis í fjölmiðlum sem skilar svo pressu á ráðamenn að gera eitthvað í málinu þegar fjölmiðlar fara að leita eftir svörum. Þá skiptir máli að almenningur sýni stuðning sinn í þessu og að það komi fram í öllum umræðum.

Dabbi (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 12:01

8 identicon

vörubílstjórar hafa aldrei stoppað þegar þeir aka hægt um göturnar,  svo þar af leiðandi þarft þú aldrei að stoppa og aka af stað heldur.  Ef fólk kann að keyra þá heldur það einfaldlega sama hraða og bíllinn fyrir framan, og í svona hægum akstri er eyðslan ekkert svo meiri en idle á bílvélinni.  En auðvitað er fólk sem kann ekki að keyra og gefur í smá, stoppar, gefur í smá, stoppar ..  en það má alveg fara aftur í ökutíma. 

 en annars þá skil ekki fólk sem er að mótmæla þessum mótmælendum,  

búið að vera að væla yfir því lengi að enginn á Íslandi nenni að mótmæla og svo þegar einhverjir loksins taka sig til og byrja að mótmæla þá er það ekki lengur gott því mótmælin bitna á okkur,  Auðvitað bitna þau á okkur,  þegar þau bitna á okkur þá kynnum við okkur af hverju þeir eru að mótmæla, hver sé ástæðan á bakvið það,  og vonandi meirihlutinn sem sjái það að þeir eru að mótmæla einhverju sem skilar sér til okkar á einhverju formi og þarafleiðandi stækkar þrýstihópurinn á þá sem geta breytt einhverju.

og þessi comment sem maður hefur séð á ýmsum bloggum um saving iceland þá er ástæðan fyrir því að það var enginn með Saving Iceland er sú að þeirra mótmæli hefðu skilað sér í tekjuskerðingu,  meðan mótmæli vörubílstjóra skila sér í tekjuaukningu í formi lægra vöruverðs.

og asnaleg þessi mótrök sem sumir koma með ; "þeir eiga bara að skila auknum kostnaði útí vöruverð",  er það ekki nákvæmlega það sem þeir hafa verið að gera?,  er kannski ekki kominn tími á að kanna hvað sé hægt að gera svo þeir þurfi ekki að vera að gera það sí og æ.  Einsog með þessi þroskaheftu vökulög?

Segjum að þú sért bóndi og býrð í 4.5 klst fjarlægð frá reykjavík,  pantir áburð þaðan sem þarf að koma til þín á stórum vörubíl.  Nú þótt þú eigir heima við kjöraðstæður 4.5klst frá reykajvík,  þa'gæti tekið lengri tíma fyrir vörubílinn að komast til þín, segjum að hann sé 5klst til þín ..  nei úpps .. hann þurfti að stoppa á leiðinni og hvíla sig svo þú ert rukkaður um 6klst rúnt,  finndist þér það eðlilegt?,  miðað við að hann hefði getað keyrt í hálftíma lengur og verið kominn til þín og rukkaður um 5 tíma, eða þá að hann var staddur uppá heiði og ekkert stæði í nánd og hann ók lengur en í 4.5 klst ..  og þú þarft þá að borga aukinn kostnað útaf sektum?

  það getur enginn heilvita maður sagt að það stafi aukin hætta af vörubíl sem er búinn að keyra í 7 tíma og vörubíl sem er búinn að keyra í 4.5 tíma.

Og lækkað eldsneytisverð skilar sér í minni verðbólgu,   allir græða.

Jóhannes H (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 13:00

9 Smámynd: Árni Þór Eiríksson

Jæja gott fólk...ég miðaði öll mín mótmæli við mótmælum á því að einhverjar aðrar leiðir væru til sem ekki kæmu jafnmikið niður á saklausum borgarbúum...og sökum pirrings vegna þess að ég missti af fundi í morgun gat ég fundið alveg ótal margar leiðir aðrar...þannig að þegar pirringurinn rann af manni þáfór maður að hugsa þetta örlítið betur...jújú það eru til aðrar leiðir...eins og undirskriftalistar og annað því um líkt...sem er tímasóun...

ég vil hér með biðjast afsökunar á bullinu sem færslan hér að ofan er...og segja að ég hef skipt um skoðun, ég er kannski ekki sammála leiðunum sem farnar eru í þessum mótmælum en eftir að hafa vegið og metið aðstæður vörubílstjóra og þetta andskotans bensínverð verð ég að játa að ég er áhrifagjarn ræfill og er hættur við að halda með þeim minnihluta sem telur mótmælin ekki eiga rétt á sér.

Jóhannes H. flytur hér að framan góð rök fyrir máli sínu og er ég fyllilega sammála honum og vörubílstjórum um hvíldarreglurnar, við búum á landi þar sem tiltölulega langt er á milli staða þar sem vörubílar geta stoppað án þess að skapa hættu, vörubílstjórar ættu í það minnsta að mega keyra á næsta slíka stað eftir að 4.5 tímarnir eru útrunnir...

Ég vil aftur biðjast afsökunar og segja að þó að ég myndi helst vilja að aðrar leiðir færu farnar þá er þetta eina leiðin sem fær er eins og staðan er...annað hvort þetta eða franska leiðin...kveikja í bílum og rústa öllu....þessi er þá ívið betri

Árni Þór Eiríksson, 2.4.2008 kl. 13:18

10 Smámynd: Helgi Þór Guðmundsson

Flott hjá þér að skipta um skoðun Árni. Almenningur er greinilega að byrja að melta þetta smátt og smátt. Í fyrstu mótmælunum var ég tvístígandi en eftir mikið heilabrot komst ég að því að vörubílstjórar og almenningur eru með báðar hendur bundnar fyrir aftan bak í þessu máli. Ég var viðstaddur mótmælin í gær sem fóru eins friðsamlega og snyrtilega fram og hugsast gæti og það hefur ekki skilað neinu ég lofa því. Sjá grein á http://helgi.blog.is/

Helgi Þór Guðmundsson, 2.4.2008 kl. 15:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband