Leita í fréttum mbl.is

Gaman Kýpur og kominn með nýtt tattoo

Kýpur ferðin hefur gengið vel og er bara búin a- vera skemtileg... rólegheit á rólegheit ofan. Við erum búin að fara í verslunarferðir...höfum eytt talsverðum tíma á ströndinni, og svo sitjum vi- alveg endalaust lengi og borðum bara í rólegheitunum...og að sjálfsögðu er vín og öl með að grískum sið. Ég fékk mér svo nýtt tattoo í gaer en það er nafnið mitt á grísku...10 stafir á móti 7 á íslensku...en það er svo mynd af því hér fyrir neðan...fleiri myndir verða ekki settar inn í bili vegna þess að tölvan sem ég hef aðgang að er alveg óstjórnlega lengi að koma myndum inná netið...og það hjálpar örugglega ekki til að myndirnar eru 10 megapixel...en hérer mynd af blekinu á bakinu...Árni Þór á Grýsku


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

flott tatto rugl hvað það kostar lítið að láta bleka sig þarna úti. skemmtið ykkur vel og takið góðan lit því að hérna heima akkurat meðan þetta er skrifað sést ekki sól á himni

Skúli (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 17:19

2 Smámynd: Árni Þór Eiríksson

hehe...klarlega

Árni Þór Eiríksson, 28.6.2008 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Árni Þór Eiríksson
Árni Þór Eiríksson
23 ára sálfræðinemi við HÍ sem reynir að fylgjast með því sem er að gerast í Samfélaginu...ég bara nenni því ekki alltaf...annars hef ég mikinn áhuga á bílum, mótorhjólum, formúlunni og tónlist....

Nýjustu myndir

  • 911 Carrera 4 S
  • Range Rover Sport Kahn
  • Shelby GT500
  • Lotus 7
  • Nissan Skyline R34 GT-R

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband