Leita í fréttum mbl.is

Skólinn alveg að fara að byrja...loksins!!!

Skólinn er alveg að fara að byrja og ég get ekki beðið...það verður ekkert smá gaman, að læra eitthvað nýtt. Ég er náttúrulega búinn að taka fyrsta árið tvisvar vegna þess að ég féll í tölfræði...en ég rúllaði því gjörsamlega upp í annað skiptið...

Helga er líka að byrja í HÍ...í stærðfræði...eitthvað sem heillar hana við það...ég veit ekki hvað það er en hún hefur gaman að því...flott mál...en eitt sem fylgir þessu er gífurlegur kostnaður...70.000 kall fyrir fyrri önnina hjá okkur báðum...

Þetta verður svo gaman ég get ekki beðið...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband