Leita í fréttum mbl.is

Ég er latasti maður í heimi...hah...

     Langt síðan maður hefur gert nokkurn skapaðann hlut...ég er búinn að vera í smá fríi...aðeins að slaka á eftir prófatörnina og hita upp fyrir sumarfríið :P Ég er nú bara búinn að eyða mestum tíma í að nenna ekki að standa upp til að fara að borða og nenna ekki að hætta að borða til að fara að horfa á sjónvarpið...ekki virkar heldur að borða fyrir framan sjónvarpið...þá þarf ég nefnilega að halda á mtnum fram í sjónvarpshol...og það er bara of þungt...hvað ætli ein samloka og banani sé þungt?

     Annars er ekkert búið að gerast...bara búinn að vera að leikia mér í huundinum...fara út að labba með tölvuna, bóna matinn og borða bíllinn á milli þess sem ég hef látið sjá mig í vinnunni í einhverja 4 tíma annann hvern dag eða eitthvað...

     Einkunnirnar komu djöfulli vel út...bara sáttur við þær...hækkaði mig um amk 1 heilann í öllu...sweet...svo sótti ég um á stúdentagarða í gær...vona bara að við fáum íbúð...búinn að fá nóg af bróðir byttu og öllu veseninu í kringum fylleríin hans...nennessekki...og dætur hans sem mamma fær að passa aðra hverja helgi eru ekki beinlínis að hjálpa til...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband