Leita í fréttum mbl.is

Hvað er að fólki?

Það að þetta skuli gerast, að einhver skuli stinga af eftir að hafa keyrt á dreng, eða stelpu eða bara einhvern, er bara sorglegt...skiptir líf annarra í alvöru svona litlu máli? vona að hjelvítis dýrið finnist...


mbl.is Leit stendur enn yfir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Sigurðsson

Við skulum aðeins bíða með að dæma menn. Ég las í frétt á visir.is að hugsanlegt væri að litli drengurinn hafi hlaupið á hlið bílsins og bílstjórinn jafnvel ekki orðið þess var. En fyrir öllu er að drengurinn hljóti ekki varanlegan skaða af þessu hræðilega slysi.

Gísli Sigurðsson, 1.12.2007 kl. 11:14

2 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

sammála Gísla...... förum varlega í að dæma fólk...

Fanney Björg Karlsdóttir, 1.12.2007 kl. 13:11

3 identicon

ég get lofað ykkur því að þetta ógeð var frá A-evrópu......

og hann er á sakaskrá í sínu heimalandi...

elvar (IP-tala skráð) 1.12.2007 kl. 14:05

4 identicon

þetta er nú alger óþarfi !!! ekkert nema heimska á háu stigi..... elvar maður verður að huggsa áður en maður dæmir .... ekki eru allir frá a-evrópu vont fólk, og það er svona hugsunarháttur sem leiðir ad sér ódæði.....

vona innilega að það komist botn í þetta mál og að drengurinn nái sér og nær stöddum aðilum eigi eftir að líða betur í komandi framtíð

en það er leiðinlegt að sá að það eru aðeins svona hræðilegir atburðir sem vekja okkur upp úr dvala.... og láta okkur þykja vænt um nágungan....

maren (IP-tala skráð) 1.12.2007 kl. 21:41

5 identicon

jújú maren  það er búið að staðfesta að þetta var karlmaður frá A-evrópu...

alls enginn heimska svona hlutir hafa bara ekki þekkst hérna á íslandi, keyra á barn og aka i burtu og draga konur í í húsasund og hópnauðga þeim... þetta eru bara menn frá A-evrópu sem gera þetta.

elvar (IP-tala skráð) 2.12.2007 kl. 18:37

6 Smámynd: Árni Þór Eiríksson

Bara að benda á það að ég hef engann dæmt...en maður sem keyrir á barn (hvort sem barnið hefur hlaupið fyrir bílinn eða ekki) og ekur í burtu er ekkert annað en dýr...Ég vil samt fá að votta foreldrum ddrengsinns og aðstandendum alla mína samúð...en bara svona svo að það fari ekkert á milli mála þá er A-Evrópubúinn ennþá bara grunaður...er ekkert búið að staðfest seinast þegar ég vissi

Árni Þór Eiríksson, 3.12.2007 kl. 16:20

7 Smámynd: Árni Þór Eiríksson

Og það að hann hafi þá ekki orðið var við það þegar drengurinn lendir á bílnum...ég veit það ekki...en alltaf þegar ég fæ eitthvað utan í bílinn hjá mér sem er yfir fimm kílóum þá verð ég var við það...en allavega...hvað veit ég svo sem...

Árni Þór Eiríksson, 3.12.2007 kl. 16:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband