Leita ķ fréttum mbl.is

Ég sé sįlfręši!!!

                Ég er aš fara ķ próf ķ almennri sįlfręši į morgun og žessu prófi fylgir alveg hreint óhemju mikil lestur eins og ķ öllum prófum af žessu tagi. Lesturinn hefur veriš svo svakalegur aš ég er kominn fram yfir žaš aš sjį stafi hvert sem ég lżt aš lestri loknum...heldur er ég farinn aš sjį sįlfręši śtum allt...Freud hoppandi į rśminu og Skinner aš spį ķ af hverju rotturnar springa alltaf ķ žessu nżtķskulega skinnerbśri...eša örbylgjuofni eins og žetta er vķst kallaš ķ dag...ég er alveg aš missa mig...

      Helgin veršur vķst eitthvaš takmörkuš...er aš vinna og svona vesen, fęr mašur aldrei friš???


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband